Chính Sách Bảo Hành GoldCool

Thời Gian Bảo Hành

Sản phẩm do GoldCool cung cấp được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua ( ngày kích hoạt bảo hành ) nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho ( tùy điều kiện nào đến trước )

Điều Kiện Bảo Hành Miễn Phí

  •  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  •  Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của GoldCool hoặc căn cứ vào ngày xuất kho của sản phẩm.
  •  Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của GoldCool.
  •  Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính hoặc không đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Thời hạn bảo hành là 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Đảm bảo nguồn điện ổn định theo chính sách bảo hành của GoldCool

Điều Kiện Bảo Hành Tính Phí

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sự cố do bên ngoài, con người tác động như nứt vỡ, trầy sước, bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  • Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp của nhà sản xuất.
  • Linh kiện ở khóa, ron cửa, bóng đèn bảo hành 6 tháng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài không phải của TTBH GoldCool.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: bánh xe, khay, dây cắm điện, vỏ máy hoặc các hư mòn tự nhiên như tay nắm, núm vặn.
  • Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Đảm bảo máy hoạt động hiệu quả cần để thực phẩm nguội hoàn toàn trước khi cho vào tủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button