Trong vòng 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng.
Áp dụng đổi mới / tương đương nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được và được nhân viên hãng GoldCool xác nhận như: Hỏng Block, thủng dàn lạnh, thủng dàn nóng.
Sản phẩm: Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ đầy đủ giấy tờ.
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất )
Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…);
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo;
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, hộp xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…);
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu mua hàng hoặc phiếu xuất kho ,hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )
2. Trường Hợp Không Được Chấp Nhận Đổi Trả
Khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, sản phẩm đã mua.
Không đầy đủ chứng từ kèm theo như “phiếu xuất hàng” hoặc “hóa đơn mua hàng” hoặc bao bì bị rách không đủ phụ kiện kèm theo.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được để được bảo hành ( Ví dụ: không kích hoạt bảo hành trong thời gian quy định )
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.